Đây là khi bạn có thể đối phó với Air Jordan 1 High OG “Dark Mocha”

Không có bóng tối, Air Jordan 1 High OG “Dark Mocha” là một trong những điều được nhắc đến nhiều nhất-về màu sắc AJ1 năm 2020. Phổ biến với bảng màu đất tuyệt đẹp và thẩm mỹ lấy cảm hứng từ Travis Scott, sau nhiều tháng rò rỉ và trêu ghẹo, cuối cùng nó cũng có ngày phát hành!

Được trang trí không có gì ngoài các vật liệu tốt nhất, Air Jordan 1 này hoạt động trên một cơ sở trắng sạch. Các tấm da màu đen tích lũy hệ thống viền và hộp ngón chân, trong khi gót chân mặc đồ da lộn mịn màng được nhúng trong một màu nâu đậm.

Hình ảnh bằng phương tiện của zsneakerheadz

Hình ảnh bằng phương tiện của zsneakerheadz
Mô tí bóng rổ có cánh nổi tiếng của Michael Jordan được đưa vào mắt cá chân vì vẻ ngoài cổ điển mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích, và trong khi bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ thương hiệu đảo ngược nào ở đây, bạn sẽ tìm thấy một cặp Nike Swooshes lướt qua một cách duyên dáng trên bên và Bảng bên trung gian, hoàn thiện thiết kế.

Cần Nike Air Jordan 1 High OG “Dark Mocha” trong bộ sưu tập cá nhân của bạn? Sau đó, đánh dấu lịch của bạn, vì cuối cùng họ cũng giảm vào cuối năm nay vào ngày 21 tháng 11! Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn đang đối phó và trong các tin tức liên quan, có vẻ như Air Jordan 12 “Đại học Gold” đã bị trì hoãn!

Hình ảnh bằng phương tiện của zsneakerheadz

Hình ảnh bằng phương tiện của zsneakerheadz

Posts created 156

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Begin typing your search term above and press enter to search. Press ESC to cancel.

Back To Top