Nike trêu chọc một chiến dịch lô hàng bị mất bí ẩn năm 1985

Nike vừa mới giới thiệu một chiến dịch hoàn toàn mới yêu cầu hỗ trợ tìm một “lô hàng bị mất”; Có từ ngày 6 tháng 6 năm 1985. Trên poster, được dán trên các bảng quảng cáo trên khắp thành phố New York cũng như Los Angeles, một đường dây nóng cũng có thể được xem là hướng dẫn để không phương pháp giao hàng cũng như liên lạc với nhà chức trách ngay lập tức.

Khi bạn thực sự gọi điện thoại cho số, một video ngắn phát tọa độ cũng như một ngày: ngày 12 tháng 6. Khi bạn vào những thứ này vào Google Maps, bạn sẽ được chuyển đến một bãi đậu xe rất lớn ở trung tâm thành phố Los Angeles.

Mặc dù Swoosh không hoàn toàn xa lạ với các chiến dịch quảng cáo bí ẩn, nhưng điều này lấy chiếc bánh này là một trong những điều kỳ lạ nhất. Khá nhiều không có gì khác được hiểu về nó, tuy nhiên nó có thể liên quan đến những người lạ được đồn đại là những người đối tác x nike mà chúng tôi đã báo cáo vào tháng trước. Hãy để chúng tôi hiểu những gì bạn tin rằng nó là, cũng như trong khi bạn ở đây, hãy chắc chắn xem qua phạm vi sneaker Nike đầy đủ!

Chúng tôi thừa nhận rằng một số lô hàng từ năm 1985 đã mất tích. Vui lòng gọi điện thoại 1.800.561.1985 (??) với bất kỳ loại thông tin nào. pic.twitter.com/lm5lyr5wio

– Nike.com (@nikestore) ngày 10 tháng 6 năm 2019

Posts created 156

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Begin typing your search term above and press enter to search. Press ESC to cancel.

Back To Top